1 |
ผลการดำเนินการส่งเสริมและบริหารจัดการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้เป็นองค์กรสุขภาวะ (Happy Workplac) ประจำปี 2566 |
|
[ 30 พ.ค. 2567 ] | 6 |
2 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 5 เม.ย. 2567 ] | 15 |
3 |
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 21 มี.ค. 2567 ] | 16 |
4 |
การประเมินความเสี่ยงในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ประจำปี พ.ศ. 2567 |
|
[ 14 มี.ค. 2567 ] | 21 |
5 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ขององค์การบริหารส่วนตำบลดอนดู่ อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 13 มี.ค. 2567 ] | 10 |
6 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ |
|
[ 12 ก.พ. 2567 ] | 18 |
7 |
รายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ของหน่วยงานข้าราชการ ประจำปีงบประมาณ 2566 |
|
[ 12 ก.พ. 2567 ] | 16 |
8 |
กระบวนงานควบคุมงานจ้างก่อสร้า และขั้นตอนการตรวจรับพัสดุในงานจ้างก่อสร้าง |
|
[ 13 ก.ค. 2566 ] | 26 |
9 |
แบบรายงานการขับเคลื่อนนโยบาย No Gift Policy |
|
[ 19 เม.ย. 2566 ] | 32 |
10 |
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 12 เม.ย. 2566 ] | 41 |
11 |
แบบรายงานการขับเคลื่อนนโยบาย No Gift Policy |
|
[ 7 เม.ย. 2566 ] | 41 |
12 |
คำสั่งคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 49 |
13 |
ผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ขององค์การบริหารส่วนตำบลดอนดู่ อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน) |
|
[ 28 มี.ค. 2566 ] | 35 |
14 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2565 |
|
[ 28 มี.ค. 2566 ] | 35 |
15 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2566 |
|
[ 28 มี.ค. 2566 ] | 33 |
16 |
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 7 มี.ค. 2566 ] | 37 |
17 |
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน |
|
[ 4 เม.ย. 2565 ] | 123 |
18 |
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
[ 28 มี.ค. 2565 ] | 155 |
19 |
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
[ 28 มี.ค. 2565 ] | 144 |
20 |
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 12 เดือน |
|
[ 15 ต.ค. 2564 ] | 75 |
21 |
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน |
|
[ 28 มิ.ย. 2564 ] | 214 |
22 |
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
[ 30 มี.ค. 2564 ] | 171 |
23 |
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
|
[ 15 มี.ค. 2564 ] | 220 |
24 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต |
|
[ 11 มี.ค. 2564 ] | 207 |
25 |
พนักงานดีเด่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
|
[ 29 ต.ค. 2563 ] | 173 |
26 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2563 ขององค์การบริหารส่วนตำบลดอนดู่ รอบ 12 เดือน |
|
[ 12 ต.ค. 2563 ] | 204 |
27 |
เงินหลวงตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ตกเข้ากระเป๋าใคร คนนั้นต้องรับโทษ |
|
[ 23 มิ.ย. 2563 ] | 480 |
28 |
ทุจริตเงินหลวง ผลพวง คือติดคุก |
|
[ 23 มิ.ย. 2563 ] | 303 |
29 |
มีหน้าที่เกี่ยวกับเงินไม่ยับยั้งชั่งใจเอกเงินไปใช้ สุดท้ายเจอคุก |
|
[ 23 มิ.ย. 2563 ] | 212 |
30 |
งานยังไม่แล้วเสร็จแต่ตรวจรับไว้ โทษถึงไล่ออก |
|
[ 23 มิ.ย. 2563 ] | 228 |
31 |
รถยนต์ราชการเอาไปใช้ส่วนตัวชัวร์ผิดแน่นอก |
|
[ 23 มิ.ย. 2563 ] | 259 |
32 |
เป็นผู้ควบคุมงานจ้าง แต่ไม่ได้ตรวจควบคุมงานจริงอย่างนี้ผิดแน่ |
|
[ 23 มิ.ย. 2563 ] | 230 |
33 |
แม้เดือดร้อนจำเป็นก็อย่าเงินหลวงเป็นเงินตัวเอง |
|
[ 23 มิ.ย. 2563 ] | 212 |
34 |
ความรู้เกี่ยวกับการแสดงหาผลประโยชน์ทัฐซ้อน |
|
[ 20 พ.ค. 2563 ] | 207 |
35 |
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ |
|
[ 20 ก.พ. 2563 ] | 299 |
36 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี 2563 |
|
[ 10 ก.พ. 2563 ] | 171 |
37 |
วินัยและการดำเนินการทางวินัย |
|
[ 11 มิ.ย. 2562 ] | 191 |
38 |
แผนผังขั้นตอนการให้บริการประชาชนของศูนย์รับเรืองร้องเรียนร้องทุกข์ |
|
[ 28 พ.ค. 2562 ] | 193 |
39 |
ข้อมูลตามมาตรา 7 (1) (2) (3) |
|
[ 27 พ.ค. 2562 ] | 150 |